Monthly Archives For เมษายน 2010

Iron Man 2 ไปดูมาแล้ว

, , 5 Comments

Tony Stark ,Iron Man(Robert Downey Jr.) มาดกวนๆ กับนิสัยชอบสาวๆ ยังอยู่ แต่มาคราวนี้ Iron Man ดูจะเป็นฮีโร่ที่มีปัญหา ทั้ง arc reactor เป็นพิษ มีฉากที่ใส่ชุดเกาะเมาเหล้า ทั้งเต้น ทั้งฉี่ เป็นฮีโร่หมดสภาพที่น่าเวทนามาก

Read Post →

Ovi app wizard สร้าง Application สำหรับมือถือ Nokia ง่ายๆไม่ต้องเขียนโค้ด

, , 1 Comment

Nokia Ovi app wizard คือ เครื่องมือการสร้าง Ovi app ของคุณผ่านทางหน้าเว็บ เพียงไม่กี่นาทีก็เสร็จแล้ว สโลแกนของเขาคือ Fast, Easy, Free นอกจากนั้นสามารถส่งขึ้น Ovi store ได้เลยทันที ตั้งราคาเองได้ด้วย โปรแกรมที่สร้างขึ้นนั้นจะเป็นโปรแกรมดึง feed ของเว็บเราไปแสดงเท่านั้น

Read Post →

ความฝันกับ Biomed.in.th เห็นเป็นรูปเป็นร่างแล้ว

, , 1 Comment

ความฝันที่จะสร้างแหล่งให้ความรู้ และที่พบปะ พูดคุย ที่แลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างผู้สนใจในวิศวกรมมชีวเวช และวิทยาศาสตร์สุขภาพ ดูจะเห็นเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ใครสนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา Biomed.in.th ขอเชิญเลยนะครับ ยินต้อนรับทุกท่านครับ

Read Post →

วิธีตั้งค่า PowerPoint แสดงหน้าจอแบบ Presenter View

, , 5 Comments

Presenter View ของ Microsoft PowerPoint ในหน้านี้จะมี หน้าควบคุมการพรีเซนต์ ไปหน้า-ย้อนกลับ มีหน้าเรียงสไลด์ด้านล่าง ด้านขวามีโน๊ตที่เราเขียนไว้ว่าไสลด์นี้จะพูดเกี่ยวกับอะไรบ้าง มีนาฬิกาจับเวลา หลายคนจึงอยากรู้ว่าขั้นตอนการ set up ทำยังไง

Read Post →

เที่ยวรอบบ้าน ผักสวนครัวรั้วกินได้

, , 4 Comments

ผักผลไม้ต่างๆที่อยู่รอบบ้าน ไม่เยอะปลูกไว้พอกิน ไม่ต้องซื้อหา และแน่นอนไม่มียาฆ่าแมลง ไมมีสารพิษให้กังวลใจเวลากิน บ้านข้างๆมีอะไรก็ขอกันได้ เรามีอะไรก็ให้เขา เราขาดอะไรก็ไปขอที่ข้างบ้าน เป็นสังคมที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

Read Post →

iPhone OS 4.0 มี multitasking แล้ว แต่รุ่นเก่าใช้ไม่ได้

, , 2 Comments

Apple เตรียมเปิดตัว iPhone OS 4.0 วันพฤหัสบดี ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา มีการเพิ่ม feature ใหม่กว่า 100 รายการ และ 1,500 APIs ตัวเด่นของ iPhone OS 4.0 steve jobs เรียกมันเป็น tentpoles มีอยู่ 7 อัน

Read Post →

ความเร็วเน็ต อัพจาก 3Mb เป็น 4Mb แล้ว(กว่าจะได้)

, , 1 Comment

วันนี้ได้อัพเน็ตจากความเร็ว 3 Mb เป็น 4 Mb เป็นสิ่งที่ควรจะได้ตั้งนานแล้ว ผมใช้บริการของ true hi-speed สมัคร 3 Mb ราคา 599 บาท (ที่จริงต้องรวมค่ารักษาเบอร์อีกร้อยกว่าบาท) มีโปรโมชั่นออกมานานแล้วว่าอัพให้เป็น 4 Mb แต่ไม่อัพสักที

Read Post →

ได้มาแล้ว Free gone Google sticker

, , 1 Comment

วันนี้แวะไปดูจดหมาย ปรากฏว่า ได้สติกเกอร์ “This laptop has gone Google -Google Apps ” มาแล้วเลยเอามาอวด เป็นของฟรีที่ได้จากการฉลองยอดผู้ใช้ Google Apps ทะลุ 25 ล้าน ลงทะเบียนไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว

Read Post →

รีวิว WordPress 3.0 beta 1

, , 2 Comments

WordPress 3.0 beta 1 ได้ถูกปล่อยออกมาให้สาวกได้ลองเล่นแล้ว บล็อกผมก็ใช้ WordPress อยู่ด้วย ไม่พลาดที่จะทดลองและเอามาบอกต่อ ผมพยายามหยิบ feature เด่นๆ ที่น่าสนใจมาเล่าให้ฟังครับ

Read Post →