Monthly Archives For ตุลาคม 2014

Marvel Studios Phase 3

Marvel Studios เปิดตัวหนังในเฟส 3 อีก 8 เรื่อง ลากยาวถึงปี 2019

, , No Comment

ล่าสุด Marvel Studios จัดงานอีเวนต์เปิดตัวหนังในเฟสที่ 3 เผยให้เห็นแผนการสร้างหนังอีก 8 เรื่อง แต่เราต้องจ่ายเงินเข้าไปดูในโรง 9 ครั้งเพราะ Avenger ที่ 3 จะแบ่งเป็น 2 part (โอ้มายก๊อด)

Read Post →

อยากรู้ว่า รูปสวยๆรูปนั้นถ่ายด้วยกล้องอะไร เลนส์อะไร เรามีตัวช่วย

, , No Comment

EXIF Viewer ตัวนี้ช่วยให้ได้เรียนรู้วิธีถ่ายภาพผ่านทางผลงานของมืออาชีพได้เยอะมากครับ นำเอามาประยุกต์ใช้และฝึกฝนตัวเองได้ดีเลยทีเดียว ขอแนะนำให้เพื่อนมือสมัครเล่นได้ลองติดตั้งประจำเครื่องไว้ใช้งานครับ

Read Post →

รีโมทกล้อง canon ในมือเล็กนิดเดียว

รีวิวรีโมทไร้สายสำหรับกล้องแคนนอน Wireless Remote Control RC-6 for Canon

, , No Comment

ได้ลองเล่นรีโมทซัตเตอร์แบบไร้สายสำหรับกล้อง Canon DSLR เป็นของเทียบราคา 250 บาท ถ้าเป็นของจริงจากค่ายราคาอยู่ที่ประมาณ 800-900 บาท เห็นฟังก์ชั่นการใช้งานกับราคาไม่แพงมากนักเลย ซื้อมาลองใช้ดู น่าจะมีประโยชน์ไม่น้อย

Read Post →

ทวีตทั้งหมด

วิธีดาวน์โหลดทวีตของตัวเองทั้งหมดมาเก็บไว้

, , No Comment

ถ้าใครอยากจะ backup ทวีตของตัวเองทั้งหมดจาก Twitter มาเก็บไว้ มีขั้นตอนง่ายๆมาแนะนำครับ ทดลองโหลดมาเก็บไว้ได้นะครับ เผื่อว่าอยากนำทวีตของตัวเองมาทำอะไรต่อไป

Read Post →

เกม QuizUp

QuizUp เกมแข่งตอบคำถามสำหรับแฟนพันธุ์แท้ (ดาวน์โหลดฟรี)

, , No Comment

QuizUp เป็นเกมเล่นตอบคำถามแข่งกันแบบ 1-1 ในหัวข้อเรื่องที่สนใจ ล่าสุดมีคำถามมากว่า 400,000 คำถาม ตามหัวข้อมากกว่า 620 เรื่อง มีระบบ Social network สามารถแชทกันได้ คะแนนจากการแข่งขันจะสะสม exp แล้วจัดอันดับคะแนนตามหัวข้อเรื่องนั้น

Read Post →

Evernote เวอร์ชั่นใหม่ หน้าแรก

Evernote เปิดตัว Web Client ตัวใหม่ มันโล่งมาก มีภาพเปรียบเทียบ

, , No Comment

วันนี้ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ Evernote อีกครั้ง โดย Phil Libin CEO ของ Evernote ได้ออกมาเปิดตัว Web client ซึ่งการออกแบบใหม่เป็นแนวเรียบหรูและโล่งมากๆ ดูภาพประกอบด้านใน

Read Post →

Free Hand Drawn Fonts

25+ ฟอนต์แนวลายมือ ฟอนต์เขียนด้วยมือ ดาวน์โหลดฟรี

, , No Comment

พยายามจะหาฟอนต์ลายมือ แนวเหมือนวาดด้วยมือ เอามาใช้ในงานออกแบบเล่นๆ แต่อยากได้ที่ฟรีและถูกต้อง พบมีหลายฟอนต์ที่น่าสนใจ ดูตัวอย่างและดาวน์โหลดฟรีได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

Read Post →